Cảnh sát Daytona sử dụng Mavic 2 Enterprise cho nhiệm vụ chống coronavirus

Một chiếc Drone sẽ sớm phát hiện du khách đến bãi biển Daytona, kiểm tra xem họ có bị sốt hay không trong chiến dịch tiếp tục chống lại COVID-19.

Những người khác sẽ bay quanh thành phố, theo dõi các nhóm và cảnh báo họ về coronavirus.

drone - coronavirus

Máy bay không người lái có thể kiểm tra sốt, được mua với giá 26.000 USD. Được trang bị máy ảnh kỹ thuật số và thiết bị phát hiện nhiệt, FLIR (Forward looking Hồng ngoại). Máy sẽ được đặt ngay bây giờ trong sảnh của sở cảnh sát.

Sử dụng camera nhiệt, máy bay không người lái với FLIR có thể tìm ra người bị sốt trong đám đông

Điều này sẽ cảnh báo cảnh sát và những người phản ứng đầu tiên. Đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung. Và có thêm thiết bị cần thiết để xử lý tình huống, trung sĩ nói.

Máy bay không người lái cũng có khả năng bỏ thuốc, găng tay hoặc điện thoại di động trong tình huống bắt giữ con tin – những nơi mà các sĩ quan cảnh sát, viện trợ không thể dễ dàng hoặc an toàn truy cập.

Drone phát hiện nhiệt là một trong hai loại cảnh sát Daytona hiện đang sử dụng để hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan của coronavirus.

Bộ cũng có hai máy bay không người lái mô hình Mavic 2 Enterprise sẽ rời văn phòng. Mỗi chiếc trị giá 3.000 đô la, chúng được cho mượn từ DJI Enterprise, một công ty sản xuất máy bay không người lái có trụ sở tại Trung Quốc, hoạt động tại California. Thỏa thuận thiết bị nằm trong Chương trình cứu trợ thiên tai của nhà sản xuất, Bendayan nói.

drone - coronavirus
One of the drones in use by Daytona Beach police can take thermal images. Here photographers’ images are shown during a demonstration Tuesday. [News-Journal/David Tucker]

Máy bay không người lái đi kèm với loa, đèn chiếu sáng, đèn nhấp nháy và pin. Họ sẽ được triển khai để thông báo cho những người có thể vi phạm trật tự tại nhà của Chính phủ Ron DeSantis.

Với hơn 30 nhiệm vụ đã bay qua các công viên và tài sản thành phố đã đóng cửa vào cuối tuần qua. Cảnh sát đã phát hiện ra rằng mọi người đã tuân thủ các thông báo của máy bay không người lái.

Tôi nghĩ rằng nó thực sự quan trọng ngay bây giờ vì chúng tôi bắt đầu gặp phải tình huống chúng tôi chỉ có thể làm rất nhiều mà không phải đối mặt với những người có thể có hoặc không có vi-rút, trung sĩ nói. Về mặt giữ an toàn cho các sĩ quan, tôi nghĩ nó rất quan trọng.

Trả lời

Call Now Button