Đánh giá về Flycam Phantom 3 Standard – Camera 2.7K, GPS, followme

Giới thiệu về Flycam phantom 3 Standard

Flycam phantom 3 Standard là một thiết bị bay thông minh được DJI hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sản phẩm này đang sở hữu một mức giá vô cùng ưu đãi trên thị trường. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi sử dụng thiết bị bay không người lái vô cùng nhỏ gọn mà lại chứa đầy đủ tính năng của một chiếc drone hiện đại.

Cung cấp phantom 3 standard giá cạnh tranh
Cung cấp phantom 3 standard giá cạnh tranh

Điểm khác biệt của máy bay điều khiển Phantom 3 Standrd

Nhắc tới thiết bị bay flycam phantom 3 Standrd thì bạn nên biết tới một trong những điểm nổi bật mà DJI đã mạnh tay khi cho ra mắt thiết bị bay mới này là: lược bỏ hệ thống Vision Positioning ( có tác dụng giúp máy bay đạt quá trình bay một cách an toàn trong nhà hoặc nơi không có GPS ) và LightBridge ( giúp đẩy cao khoảng cách điều khiển và truyền hình ảnh ) nhằm giảm giá thành xuống. Bởi vậy, chiếc drone này có mức giá khiến nhiê người phải bất ngờ là 799 USD.

Video flycam phantom 3 standard (Sưu tầm)

Ưu điểm của Phantom 3 Standrd

Phantom 3 Standrd vẫn là một thiết bị bay thuộc dòng Phantom bởi vậy nó luôn mang trong mình đặc trưng vốn có của Phantom. Đặc biệt, chiếc drone này vẫn sử dụng chung phần mềm điều khiển và cấu hình motor, pin song với việc cải tiến về chất lượng pin đã giúp cho chiếc flycame này có thể bay trên bầu trời với thời gian là 25 phút.

Chuyên bán phantom 3 standard số 1 tại Hà Nội
Chuyên bán phantom 3 standard số 1 tại Hà Nội

Ngoài ra, chiếc drone này còn được trang bị camera có độ phân giải 12M cùng với khả năng quay phim đạt độ phân giải là 2.7K đã giúp cho chiếc flycame này trở thành một cơn sốt trong giới mê công nghệ.

 

Bộ sản phẩm flycam phantom 3 standard
Bộ sản phẩm flycam phantom 3 standard

Điểm ấn tượng mà chiếc flycame này còn lưu giữ là nó được bổ sung loạt tính năng Ground Station ( chế độ Follow Me, Point Of Interest, IOC) giúp cho các chuyên viên quay phim một cách dễ dàng hơn. Điểm nổi bật nữa ở chiếc flycame này mà bạn nên biết là bản Standard vẫn giữ được tính năng truyền hình ảnh HD trực tiếp (HD Live) trong khoảng cách 1000m nên bạn có thể xem được mọi hình ảnh mà chiếc flycame này ghi nhận một cách sắc nét.

Điều gì khiến phantom 3 Standrd lại trở thành cơn sốt trên thị trường?

Phantom 3 Standrd được đánh giá là một thiết bị bay thông minh với chế độ bay và cách điều khiển rất dễ sử dụng. Bởi vậy, nó là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người lần đầu tiên đến với flycame và thực hiện những pha bay lượn trên không mà không đòi hỏi có quá nhiều kinh nghiệm sử dụng drone.

mua phantom 3 đập hộp
mua phantom 3 đập hộp

Cũng bởi chiếc flycame này đã được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt, từ hệ thống bay trực quan cùng camera chất lượng, khả năng live view HD đã cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết để thực hiện một chuyến bay đặc biệt.

Bộ điều khiến flycam phantom 3 standard
Bộ điều khiến flycam phantom 3 standard

Sử dụng drone thông minh này bạn có thể bay trên bầu trời với sự tự do và vô cùng tự tin bởi chỉ cần một nút bấm là chiếc flycame này có thể quay trở lại một cách dễ dàng.

Điểm thông minh ở phantom 3 Standrd là tích hợp GPS để ghi nhớ về điểm cất cánh và nếu gặp trường hợp bị mất tín hiệu thì chiếc flycame này cũng có thể theo lệnh của bạn mà quay trở lại ngay với bộ lập trình bay thông minh được DJI sản xuất.

Tính năng của phantom 3 Standrd

Phantom 3 Standrd là một thiết bị bay không người lái được đánh giá là có sự ổn định cao và nó luôn nằm trong sự kiểm soát của bạn sau khi cất cánh bay. Bởi sau sự cất cánh là nó sẽ nằm trong trạng thái lơ lửng và chờ lệnh của bạn để tiếp tục thực hiện hành trình bay. Từ đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi độ cao và chuyển hướng bay của thiết bị chỉ bằng một cái cần gạt.

Và đặc biệt là khi bạn muốn nó dừng lại thì nó sẽ ở trong trạng thái lơ lửng và tiếp tục chờ lệnh của bạn. Bởi vậy, chiếc drone này được đánh giá là vô cùng dễ sử dụng, phù hợp cho người mới chơi flycame.

Hình ảnh 1 chiếc phantom 3 cũ
Hình ảnh 1 chiếc phantom 3 cũ tại Tp. Hồ Chí Minh

Sử dụng thiết bị này bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống mà bạn muốn lưu giữ. Phantom 3 Standard giúp bạn có được những góc nhìn mới về thể thao, tiệc tùng, và các sự kiện gia đình bởi thiết bị được trang bị camera tích hợp giúp chụp hình sắc nét, sống động có chất lượng video 2.7K HD và chụp ảnh 12 megapixel. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mê mẩn khi sử dụng thiết bị này.

Chiếc drone

Chiếc drone này được trang bị gimbal 3 trục bảo đảm khi quay phim hoặc chụp ảnh không bị rung, mờ ảnh. Khi Phantom nghiêng và xoay, gimbal có chức năng là giữ phẳng camera ổn định, loại bỏ tất cả các vết nứt không mong muốn trong tấm hình cho bạn những tấm ảnh tuyệt đẹp.

Sử dụng thiết bị bạn có thể kiểm soát hoàn thiết bị thông qua điều khiển từ xa được thiết kế riêng cho Phantom 3 Standard. Gậy điều khiển chính xác các lệnh từ pilot, cho phép bạn nghiêng camera và quay được nhiều góc đẹp với độ khó hơn. Tích hợp pin có thể sạc lại, một cái kẹp để giữ các thiết bị di động của bạn, và một bộ mở rộng phạm vi lên đến ½ dặm (1km) chính là những điều làm nên sự nổi trội của chiếc drone này.

Hình ảnh Chiếc drone
Hình ảnh Chiếc drone tại Hà Nội

Hệ thống nam châm điện được sử dụng để quay động cơ ở mức cao và nhờ có hệ thống này mà bạn có thể điểu khiển tốc độ của drone thông qua từ tính, không cần sử dụng tác động vật lý nào, để tăng độ bền. Với những tiến bộ trong hiệu quả và độ tin cậy phá vỡ các giới hạn của công nghệ hiện tại đã tạo nên thành công vượt trội cho chiếc drone này và mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Phantom 3 Standard là một lựa chọn hoàn hảo cho những người mới chơi yêu thích flycame.

Tin liên quan:

Trả lời

Call Now Button