DJI insprire2

DJI Inspire 2 là bản nâng cấp đang tiền so với Inspire 1 pro . Inspire 2 được nâng cấp rất ấn tượng với tốc độ cao nhất 67 dặm/giờ, xấp xỉ 108km/h. Tăng tốc từ 0 đến 80km/h trong 4 giây và bay cao với tốc độ 7m/s. DJI đã thiết kế lại cấu trúc của Inspire 2 để có thể gắn 2 pin, nâng thời gian bay lên đến 27 phút liên tục.

Inspire 2 hướng tới mục đích sử dụng chuyên nghiệp hơn, nhanh và linh hoạt hơn so với thế hệ Inspire 1 bằng nâng cấp quan trọng đầu tiên là khả năng bay của Inspire 2 được nâng cấp rất ấn tượng với tốc độ cao nhất 67 dặm/giờ, xấp xỉ 108km/h. DJI cho biết Inspire 2 có thể Tăng tốc từ 0 đến 80km/h trong 4 giây và bay cao với tốc độ 7m/s. DJI đã thiết kế lại cấu trúc của Inspire 2 để có thể gắn 2 pin, nâng thời gian bay lên đến 27 phút liên tục.

Người sử dụng có thể chọn một trong hai camera: Zenmuse X4S (1 inch) hoặc Zenmuse X5 (định dạng micro-four-thirds) hỗ trợ quay video độ phân giải tối đa 5,2K/30fps, với tốc độ ghi dữ liệu lên tới 4,2Gbps và không có thẻ nhớ microSD nào hiện nay có thể đáp ứng. Chính vì vậy mà DJI phải thiết kế kết nối trực tiếp với ổ cứng SSD.

 

Trả lời

Call Now Button