DJI Mavic 3 Pro và Inspire 3 có thể sẽ ra mắt vào năm sau

Trước khi bàn về việc liệu rằng DJI Mavic 3 Pro và Inspire 3 sẽ sớm ra mắt. Chúng ta cùng nhau nhắc lại một số sự kiện đã từng được DJI hoàn thành vào năm 2019.

Đương nhiên không thể không nhắc tới Mavic Mini đang vô cùng hot thời gian vừa qua. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ có 249 Gram. Nhưng trước đó cũng có rất nhiều những tin đồn khác về việc sẽ phát hành các sản phẩm như Flycam DJI Phantom 5, DJI Spark 2 và Inspire 3… Vậy thì những sản phẩm Flycam đó đang như thế nào ? Liệu rằng chúng ta có thể hi vọng những sản phẩm mới nào từ DJI trong năm 2020.

Cũng vào khoảng thời gian này vào năm ngoái, có khá nhiều tin đồn về Phantom 5 với khả năng thay ống kính, hình ảnh chất lượng sẽ xuất hiện. Nhưng có vẻ như còn khá lâu nữa thiết bị này mới đc giới thiệu tới người dùng. Ngay cả với tin đồn về DJI Spark 2 sẽ sớm được ra mắt. Và cuối cùng nó cũng được thay thế với DJI Mavic Mini.

DJI cũng đã trải qua khá nhiều sóng gió trong năm vừa qua, theo thông tin là các đối tác sản xuất linh kiện có vẻ như không hoàn thành nhiệm vụ của mình và kết quả là một số mẫu mới không thể ra mắt kịp lúc.

Bên cạnh đó đối với thị trường nước ngoài, nơi yêu cầu các cơ chế về bảo mật cao hơn Hãng cũng gặp phải một số rắc rối. Thậm chí họ còn sản xuất một phiên bản Phantom mà theo như ngôn ngữ thông thường, gọi là phantom phiên bản chính phủ. Có khả năng khóa và mã hóa toàn bộ dữ liệu trên nó.

Và đương nhiên không thể không kể đến cuộc chiến thương mại căng thẳng giữa mỹ và Trung Quốc. Liên quan tới các chính sách bán hàng, sản xuất…

Thông tin về mavic 3 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 1 năm sau với cực kỳ nhiều những năng cấp. Đặc biệt là chất lượng hình ảnh kinh khủng hơn rất nhiều. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dòng sản phẩm này.

Nhiều khả năng, với Mavic 3, không chỉ là là phiên bản thông thường, có thể hãng này sẽ còn cho ra mắt cả phiên bản Mavic 3 Zoom.

Hoặc cũng có thể là Mavic 3 sẽ là phiên bản thay thế cho cả bản Pro và bản Zoom trước đó, 2 trong 1. Và tất nhiên là vẫn có đủ nâng cấp cho người dùng để tạo sự khác biệt.

Và cuối cùng là DJI inspire 3, sản phẩm kế nhiệm cho inspire 2 trước đó. Đối với các nhà quay phim thiên hướng chuyên ghiệp sản phẩm này chắc chắn là đáng để chờ đợi. Thân máy cũng như các tính năng được thiết kế lại. Với một bộ điều khiển đủ để sài của sản phẩm này. Mang lại cho người dùng hi vọng với một năm mới cùng các sản phẩm ưu việt hơn.

Trả lời

Call Now Button