DJI nhá hàng sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 21 tháng 3

Nhà sản xuất máy bay không người lái DJI cho biết sản phẩm mới nhất của họ sẽ được công bố vào ngày 21 tháng 3 năm 2022, tại một sự kiện trực tuyến. Nhưng nó sẽ không phải là Mini 3. Đây là lý do tại sao…

Quảng cáo ra mắt đến từ bộ phận giải pháp doanh nghiệp của DJI chuyên phát triển các máy bay không người lái cao cấp cho nông nghiệp, năng lượng, an toàn công cộng, khảo sát, lập bản đồ, v.v. Và sản phẩm mới này? Điều này có nghĩa là “For Everyday Heroes“, khẩu hiệu quảng cáo cho biết, chỉ rõ về trường hợp sử dụng cho những người ứng cứu đầu tiên, nhân viên cứu hỏa và đội tìm kiếm và cứu hộ.

Người mách nước lâu năm của DJI cho biết sự kiện ra mắt ngày 21 tháng 3 không thể chứng kiến ​​một mà là hai sản phẩm được công bố: được cho là một máy bay không người lái Matrice có thể gập lại mới và một tổ máy bay không người lái tự động tương thích với máy bay không người lái mới này.

Cũng cần lưu ý rằng đoạn giới thiệu DJI này đã xuất hiện chỉ vài giờ sau khi những người nắm được thông tin bắt đầu chia sẻ những hình ảnh rò rỉ về một chiếc máy bay công nghiệp được đồn đại mới từ nhà sản xuất máy bay không người lái.

Máy bay không người lái mới được đồn đại này, đang được gọi là M400 RTK hoặc M30 trên mạng, trông giống như sự giao thoa giữa DJI Matrice 300 RTK (hệ thống máy bay không người lái thương mại hàng đầu của DJI) và máy bay không người lái prosumer mới của công ty, Mavic 3. gợi ý rằng máy bay không người lái này có thể tương thích với bộ điều khiển từ xa DJI RC Plus 7 inch, độ sáng cao đã được đưa vào cơ sở dữ liệu của FCC vào tháng trước.

Trong khi đó, hình ảnh động mà DJI đã công bố với ngày diễn ra sự kiện chắc chắn trông rất thú vị, nhưng nó không tiết lộ nhiều.

Sự kiện ngày 21 tháng 3 sẽ được phát trực tuyến trên kênh YouTube chính thức của DJI và trang web của công ty, bắt đầu từ 9 giờ sáng EDT

Trả lời

Call Now Button