Cách phân biệt hàng refurbished và hàng new nguyên seal

Cách phân biệt hàng refurbished và hàng new nguyên seal

Hàng Refurbished không phải hàng mới 100%, mà hàng này vì một lý do nào đó phải trả lại cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ cân chỉnh, sửa chữa, khắc phục các lỗi đó sao cho đảm bảo các thông số kỹ thuật và chất lượng theo qui định. Sau đó các sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường với dạng Refurbished với giá rẻ hơn hàng brand new 100%.

Các lý do hàng trả về hàng như sau:

  • Hàng do khách hàng trả lại: Nếu trong thời gian sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất thì khách hàng có thể trả lại hoặc đổi sản phẩm khác.
  • Hàng bị lỗi khi xuất xưởng: Hàng bị lỗi hàng loạt sau khi tung ra thị trường một thời gian, các sản phẩm này được thu hồi, mang về nhà máy để khắc phục lỗi và kiểm định theo tiêu chuẩn.

Một số hình ảnh hàng new nguyên seal và hàng refurbished:

Hàng New nguyên seal (1)

Hàng New nguyên seal (1)

Hàng Refurbished (2)

Hàng Refurbished (2)

 

Cách phân biệt hàng New và hàng Refurbished:

  • Phân biệt bằng tem in trên vỏ hộp: Các sản phẩm Refurbished sẽ được dán tem mang dòng chữ “refurbished” để khách hàng nhận biết khi nhìn vào sản phẩm, tuy nhiên tem này có thể dễ dàng bị bóc ra mà khách hàng không thể biết.
  • Phân biệt qua số seri: Hàng refurbished sẽ có sự thay đổi seri kí tự thứ 5 từ phải sang nếu là “S” hoặc “R” quy định hàng refurbished nhé ( như hình trên “2” ), còn hàng new sẽ không có nhưng kí tự đó ( như hình trên “1”).
  • Phân biệt bằng dữ liệu từ đại lý chính hãng: Các thông tin về máy Refurbished sẽ được cập nhật trên hệ thống chính thức của DJI và chỉ các đại lý phân phối chính hãng của DJI như Fly World Việt Nam mới có thể thể tra cứu được, trong trường hợp các bạn không chắc chắn về hàng hoá của mình hãy gửi hình chụp seri của sản phẩm chúng tôi có thể kiểm tra miễn phí cho bạn.

Như vậy, để tránh mua phải hàng Refurbished với giá bán như new, bạn nên nắm rõ một số thông tin cơ bản để giảm thiểu rủi ro khi mua hàng. Nếu các bạn cần thêm bất kỳ thông tin gì về hỗ trợ bảo hành xin hãy liên hệ với FlyWorld – Đại lý uỷ quyền của DJI tại Việt Nam theo hotline:0968.66.88.99. Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ !

Trả lời

Call Now Button