Đánh giá Mavic 2 Pro

Mavic 2 Pro là sản phẩm mà DJI mới cho ra mắt gây được nhiều sự chú ý của các nhà làm phim nghiệp dư cũng như người chơi DroneNgười dùng đã rất mãn nguyện trước Mavic 2 Pro sau 2 năm dài chờ đợi, DJI đã cải tiến dòng Mavic pro của mình thêm nhiều tính năng đáng giá.

Về ngoài hình

Gần như giống với người đàn anh đi trước về cơ cấu gập mở cánh DJI Mavic 2 Pro chỉ nặng hơn bản tiền nhiệm 200g. Thiết kế mới của Mavic 2 Pro mềm mại và trau chuốt hơn so với người đàn anh nhưng vẫn giữ được vẻ cứng cáp.

Camera

Đây là điểm đáng giá nhất về sự cải tiến của dòng Mavic pro, Mavic 2 Pro được trang bị một cảm biến lớn lên tới 1ich và có thể thay đổi được khẩu độ như trên dòng Phantom 4 Pro. Điều đáng lưu tâm là lần này DJI đã kết hợp với hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng Hasselblad để sản xuất cụm camera chất lượng này.

Mavic 2 Pro trang bị cảm biến hình ảnh 20MP, khả năng quay video HDR 4K 10-bit. Ngoài ra, nhờ việc ứng dụng công nghệ Hasselblad Natural Color Solution(HNCS) nên độ chính xác màu trên từng khung hình cao hơn so với thông thường. Khẩu độ ống kính dao động từ f/2.8 tới f/11, đủ sức để giúp drone có thể “cân” mọi điều kiện ánh sáng phức tạp, từ thiếu sáng tới thừa sáng. Với khả năng mở rộng ISO khi chụp ảnh tĩnh lên 12800 thì Mavic 2 Pro có thể nói là chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Phần cụm gimbal trên Mavic 2 Pro cũng được thiết kế lại nhìn chắc chắn hơn so với bản tiền nhiệm.

Cảm biến chống va chạm

Thay vì chỉ có 2 hay 3 cảm biến như trên Mavic Pro hay Mavic Air thì Mavic 2 Pro DJI đã nâng cấp lên tới 6 cảm biến chống va chạm, chúng ta sẽ có cảm biến ở xung quanh máy giúp việc bay trong các khu vực địa hình hẹp nhiều vật cản trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Thời lượng pin

Tuy chỉ được cải tiến nhẹ về dung lượng pin nhưng Mavic 2 Pro vẫn có thể bay tối đa 31 phút trong điều kiện tiêu chuẩn. Đó là nhờ hãng đã tối ưu hóa lại thời lượng sử dụng và chúng ta có thêm cánh chống ồn giúp thời gian bay được kéo dài và bay ổn định hơn. Mavic 2 Pro có thể bay với vận tốc tối đa 72km/h trong điều kiện tiêu chuẩn

 

Tính năng khác

Hệ thống truyền dẫn video OcuSync 2.0 được nâng cấp giúp kết nối giữa drone và bộ điều khiển ổn định hơn, chống nhiễu và tự động chuyển đổi băng tần 2.4GHz và 5.8Ghz khi cần thiết. Nhờ đó, drone có thể truyền tải video Full HD ở khoảng cách lên tới 8km mà không hề gặp trở ngại nào.Chế độ chụp Hyperlapse giúp chụp và xử lý hình ảnh trong lúc bay, hay HyperLight giúp cải thiện các khung hình thiếu sáng. Công nghệ ActiveTrack 2.0 cho phép theo dõi đối tượng tự động khi đang bay. Ngoài ra còn có tới 4 chế độ panorama gồm: hình cầu, 18 độ, ngang và dọc.

 

 

 

Trả lời

Call Now Button