Đánh giá DJI Mavic Air 2S

Mặc dù chưa được một năm tuổi. Nhưng DJI vẫn tiếp tục nâng cấp máy bay không người lái Mavic Air 2 phân khúc tầm trung của mình. Ở phiên bản Mavic Air 2S mới nhất đi kèm với một số tính năng và nâng cấp mới đáng chú ý. Điển hình là camera trang bị cảm biến hình ảnh lớn hơn nhiều. Ngoài ra còn điều gì nổi bật tiếp nữa.

Đánh giá DJI Mavic Air 2S tổng quan

Về cơ bản, thiết kế và các tính năng bay cơ bản đều được giữ nguyên trên DJI Mavic Air 2S, tuy nhiên có một số cải tiến nâng cấp mới như:

  • Trang bị thêm bộ cảm biến tránh chướng ngại vật tốt hơn, theo 4 hướng: trái/phải/trước/sau thiết kế trên đầu máy bay
  • Kích thước cụm camera to hơn 1 chút
  • Camera nâng cấp cảm biến 1 inch mới có khả năng chụp ảnh 20 megapixel, video 5,4K và 4K lên đến 60 khung hình / giây.
  • Trang bị các công nghệ mới nhất mà DJI cung cấp, bao gồm OcuSync 3.0, ActiveTrack 4.0, POI 3.0

Đánh giá DJI Mavic Air 2S chi tiết

Chất lượng Camera nâng cấp tuyệt vời

Được trang bị cảm biến 1inch mạnh mẽ cho độ phân giải video tối đa của Air 2S là 5,4K. Thậm chí tốt hơn so với 4K trên Mavic 2 Pro. Điều đó cũng có thể giải thích tại sao Air 2S có độ dài tiêu cự rộng hơn một chút so với những chiếc khác trong dòng sản phẩm Mavic. Khi sử dụng cảm biến một inch đầy đủ, tiêu cự là 22mm.

Và video 4K của Air 2S thậm chí còn có tốc độ bit cao hơn. 150Mbps so với 100Mbps. Ngoài ra, video 4K của Air 2S cũng có tốc độ khung hình cao hơn.

Cảm biến mới cũng mang tới một số tính năng chụp ảnh nâng cao. Như cấu hình màu D-log 10 bit, Intelligent HDR và ​​MasterShots.

Tất cả những điều đó đều là những nâng cấp tuyệt vời so với những gì bạn nhận được ở phiên bản mới đắt tiền hơn này.

Khả năng bay của DJI Mavic Air 2S

Thời gian bay tối đa cho phép của DJI Mavic Air 2S là 31 phút.

Air 2S có thể bay nhanh hơn một chút so với Mavic Air 2 ở Chế độ N (33,55 dặm / giờ so với 26,84 dặm / giờ).

Sở hữu các công nghệ mới thông minh

Đánh giá DJI Mavic Air 2S cho thấy lợi thế hơn phiên bản cũ đơn giản vì nó mới hơn. Vì vậy nó có các công nghệ mới nhất mà DJI cung cấp. Bao gồm OcuSync 3.0, ActiveTrack 4.0, POI 3.0, v.v. Nó cũng có khả năng tránh chướng ngại vật tốt hơn một chút.

  • DJI Mavic Air 2S trang bị công nghệ truyền hình ảnh OcuSync 3.0 tiên tiến nhất của DJI. Cung cấp hình ảnh siêu mượt mà, rõ ràng. Cho phép truyền hình ảnh Full HD với khoảng cách lên đến 12km.
  • MasterShots: là một tính năng tiên tiến mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất chỉ với một cú chạm. Chỉ cần chọn chủ thể của bạn và giữ khung hình ở trung tâm. Máy bay sẽ thực hiện mười cảnh quay khác nhau theo trình tự và tạo ra một video điện ảnh ngắn sau đó.

Mavic Air 2S là một máy bay không người lái tuyệt vời. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Mavic Air 2S hiện có sự cân bằng hoàn hảo giữa kích thước nhỏ gọn. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, và nhiều tính năng bay thú vị. Hy vọng bài viết đánh giá DJI Mavic Air 2S trên đây đã cho bạn nhiều thông tin hơn để có cái nhìn tổng quan và chi tiết về phiên bản mới nhất của DJI này.

Trả lời

Call Now Button