DJI Mini 2 tương thích với Bộ điều khiển DJI Smart Controller

Một tin vui dành cho những ai đang sở hữu DJI Mini 2 và muốn có một thiết bị điều khiển nhỏ gọn, tiện lợi hơn. Đó là DJI đã cập nhập bản firmware mới. Giúp Mini 2 tương thích với bộ điều khiển DJI Smart Controller.

Firmware mới cho phép DJI Smart Controller điều khiển DJI Mini 2

DJI Mini 2 là một chiếc Flycam tuyệt vời. Nhưng bộ điều khiển của nó lại gây khó chịu cho những ai đã quen sử dụng với bộ điều khiển Smart Controller. Một chiếc điều khiển thông minh với kiểu dáng đẹp và có tính di động cao.

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, những chiếc máy bay không người lái do DJI phát hành sẽ không có khả năng tương thích với bộ điều khiển DJI Smart Controller ở thời điểm ra mắt. Thay vào đó, trong các bản cập nhật firmware của nó. DJI sẽ tích hợp tính năng tương thích với bộ điều khiển này cho Flycam của mình.

https://baohaiquanvietnam.vn/tin-tuc/nguyen-ai-quoc-hanh-trinh-tu-mot-nguoi-yeu-nuoc-thanh-nguoi-cong-san

Bản cập nhật firmware v01.03.0000 phát hành vào ngày 16 tháng 6. Đem đến cho DJI Mini 2 khả năng tương thích với bộ điều khiển DJI Smart Controller. Cho phép người dùng lái DJI Mini 2 với Bộ điều khiển thông minh DJI.

Điều khiển DJI Mini 2 linh hoạt với DJI Smart Controller

Lưu ý, để kết nối DJI Mini 2 với DJI Smart Controller, người dùng cần cập nhật bản firmware mới v01.03.0000 cho Flycam. Đồng thời, đảm bảo bộ điều khiển DJI Smart Controller kết nối cũng sử dụng firmware v01.01.00.58 trở lên.

Với bản cập nhật firmware mới này, có thể thấy chiếc DJI Mini 2 đã trở thành một thiết bị bay hoàn hảo. Chinh phục mọi đối tượng người dùng.

Trả lời

Call Now Button