Mavic mới của DJI có thể là máy bay không người lái tốt nhất cho người mới ?

Cách đây không lâu, chúng tôi đã có được những hình ảnh về sự thay thế của DJIcho DJI Mavic Air, DJI Mavic mới. Mavic mới có vẻ như sẽ theo sát thiết kế của dòng Mavic 2. Với thiết kế gần như giống hệt nhau của một số tính năng nhất định. Mặc dù một số ít khác nhau, có khả năng chúng sẽ gần giống với DJI Mavic 3 chưa được phát hành .

Mavic mới của DJI có thể là máy bay không người lái tốt nhất cho người mới ?

Hơn cả Mavic Mini

DJI đã phát hành máy bay không người lái Mavic Mini của mình vài tháng trước. Chiếc máy bay không người lái nhỏ hơn này nhắm đến những người mới bắt đầu và những người muốn một thứ họ có thể mang đi lại dễ dàng. Mặc dù DJI đã thực hiện tốt lời hứa của mình. Một vài tính năng mà tất cả chúng ta đều hy vọng vẫn không thực hiện được với Mavic Mini.

Rõ ràng là nhiều người trong chúng ta đã hy vọng các tính năng mà Mavic Mini không được tạo ra để đáp ứng. Vì vậy đây sẽ là hy vọng cải tiến hơn so với dòng Mavic Mini này. Một tính năng thiếu lớn là độ phân giải tối đa 2,7K và thiếu kiểm soát thủ công đối với video. Mavic Mini cũng thiếu ảnh RAW, sạc USB-C và theo dõi đối tượng.

DJI Mavic mới

Đây có lẽ sẽ là thời điểm thích hợp để DJI ra mắt một sản phẩm mới. Nó có thể sẽ nằm giữa Mavic Mini và dòng sản phẩm Mavic 2. Nhiều nhược điểm mà chúng tôi và các đánh giá khác nhận thấy trên Mavic Mini hy vọng sẽ được giải quyết trong DJI Mavic mới.

Thực tế được đảm bảo rằng Mavic sẽ có khả năng quay ở 4K và chụp ảnh RAW. Có vẻ như Mavic có thể sẽ có các cảm biến bên, phía sau, phía trước. Mavic mới trông giống như nó sẽ mang lại thiết kế của Mavic 2 lớn hơn và đèn hạ cánh phía dưới cũng vậy.

Mavic mới của DJI có thể là máy bay không người lái tốt nhất cho người mới ?

Mavic mới của DJI có thể là máy bay không người lái tốt nhất cho người mới bắt đầu

Hy vọng, Mavic là sự kết hợp giữa dòng Mavic Mini và dòng Mavic 2, tạo ra sự pha trộn hoàn hảo giữa tính di động và sức mạnh.

Sẽ thật tuyệt nếu các tính năng dưới đây sẽ xuất hiện trong DJI Mavic mới:

  • cải tiến công nghệ pin được tìm thấy trong Mavic Mini
  • phiên bản cải tiến của ứng dụng DJI Fly để cho phép kiểm soát nhiều hơn
  • máy ảnh 4K 60 khung hình / giây

Mavic mới có thể sẽ có giá dưới 1000 đô la. Kết hợp với tính năng lớn được thiết lập cho kích thước nhỏ của nó. Điều đó sẽ khiến nó trở thành máy bay không người lái hoàn hảo cho các nguời mới bắt đầu. Cũng như các nhiếp ảnh gia muốn bước vào chụp ảnh máy bay không người lái.

Mavic mới của DJI có thể là máy bay không người lái tốt nhất cho người mới ?

Trả lời

Call Now Button