MỚI: Rò rỉ hình ảnh của Gimbal DJI Ronin RS2

Rò rỉ hình ảnh của Gimbal DJI Ronin RS2

Một bức ảnh mới bị rò rỉ về gimbal DJI Ronin-RS2 đã xuất hiện trên Twitter hôm nay. Bức ảnh này có chất lượng cao hơn nhiều so với những bức ảnh chúng ta đã thấy trước đây. Cho chúng ta thấy gimbal cầm tay DJI mới ở chế độ xem đầy đủ. Bức ảnh đã bị rò rỉ trên Twitter bởi OsitalLV. Có vẻ như đây có thể là thế hệ mới của DJI Ronin-S hoặc nó sẽ được gọi là DJI Ronin-RS2? Porsche sử dụng biệt danh RS cho những chiếc xe ‘ RennSport ‘ nhẹ nhất của họ. Sẽ thật tuyệt nếu DJI ra mắt gimbal siêu nhẹ phải không?

DJI Ronin RS2

Ảnh rò rỉ cỉa gimbal DJI Ronin-RS2 xuất hiện trên Twitter

DJI Ronin RS2

DJI Ronin-S ban đầu đã được giới thiệu cách đây vài năm. Cung cấp các tính năng tuyệt vời mặc dù có trọng lượng đáng kể. Sau đó, vào tháng 7 năm 2019, DJI ra mắt DJI Ronin-SC. Một gimbal cầm tay nhỏ hơn, nhẹ hơn và ít tốn kém hơn, cung cấp các tính năng theo dõi mới để khởi động. Dễ xử lý hơn nhiều nhưng khó hơn rất nhiều để cân bằng đúng cách mà không làm rơi máy ảnh của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng gimbal mới sẽ tận dụng được những điều tốt nhất từ ​​cả hai thế giới. Bằng cách bao gồm khả năng chiếu sáng nặng từ bản gốc nhưng kết hợp với các tính năng (theo dõi) mới. Tuổi thọ pin kéo dài và trọng lượng nhẹ hơn.

Nếu DJI quyết định kết hợp tốt nhất của cả hai, thì một cái tên mới như DJI Ronin-RS2 có thể có ý nghĩa rất nhiều. Và, đây không phải là lần đầu tiên DJI lấy cảm hứng từ Porsche! Xem video bên dưới.

Chúng ta kỳ vọng gimbal DJI mới này sẽ được tung ra thị trường trong khung thời gian từ tháng 9 đến tháng 10.

Trả lời

Call Now Button