Review về Filycam Dji Mavic Air chính hãng – Những điều bạn cần biết

Giới thiệu Dji mavic air

DJI đã cho ra mắt sản phẩm flycame với mức giá vô cùng đặc biệt khoảng 18.500.000 triệu đồng. Với mức giá này thì Dji mavic air đã trở thành một cơn sốt trên thị trường khi nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà lại có mức giá vô cùng ưu ái.

Giới thiệu Dji mavic air

Giới thiệu Dji mavic air

Giới thiệu Dji mavic air

Giới thiệu Dji mavic air

Giới thiệu Dji mavic air

Thiết kế của Dji mavic air

Dji mavic air vẫn được giữ thiết kế cánh gập và tiếp tục được cải tiến về mặt thiết kế thu gọn để giúp chiếc flycame này ngày càng nhỏ gọn nhiều hơn so với các đàn anh mà vẫn chứa đựng được nhiều tính năng đặc biệt cho mình.

Chuyên bán Flycam Dji mavic air
Chuyên bán Flycam Dji mavic air

 

Các phụ kiện Dji mavic air giá rẻ
Các phụ kiện Dji mavic air giá rẻ

Mavic air được thiết kế với gimbal chống rung cơ hội 3 trục cộng thêm cảm biến để chống va chạm ở phía sau cùng những tính năng bay vô cùng thông minh đã khiến sản phẩm trở thành cơn sốt như hiện nay.

Chiếc flycame này được trang bị cho mình hầu hết các tính năng hiện đại mà vẫn giữ được vẻ nhỏ gọn, thanh thoát cùng các thao tác nhanh nhẹn giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế khí động học cũng gió giúp cho Mavic Air đạt tốc độ cao (68Km/h) và đó là một con số vô cùng ấn tượng khiến thiết bị được nhiều người quan tâm.

Gimbal của máy có kích thước giống với gimbal của DJI Spark nhưng điểm mới lạ là nó được bổ sung thêm 1 trục chống rung và được rút vào nằm sâu bên trong housing. Nhờ vậy, khi thiết bị hoạt động sẽ tạo cảm giác yên tâm hơn nhiều nếu không may xảy ra va chạm. Có thể thấy rằng với kích thước gimbal “mỏng manh” như vậy thì DJI đã vô cùng cẩn trọng tính toán mọi phương pháp để bảo đảm an toàn cho thiết bị.

Ưu điểm của Mavic Air

Mavic Air được trang bị cho mình nhiều tính năng mới lạ và hiệu năng bay tuyệt vời mà ai cũng phải thích mê khi sử dụng. Thiết bị có khả năng bắt GPS để kết hợp định vị bằng hình ảnh cùng với hệ thống cảm biến được nâng cấp mang lại nhiều điều mới lạ.

Đồng thời, những tính năng này giúp Mavic Air có thể hoạt động một cách ổn định cả ở ngoài trời lẫn trong nhà giúp người dùng có thể quay mọi góc cảnh một cách dễ dàng khi làm video. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi sử dụng thiết bị có nhiều tính năng mới này để quay video trong những điều kiện không mấy thuận lợi để hiểu rõ hơn ưu điểm về hiệu năng của Mavic Air.

Vì sao Mavic Air trở thành cơn sốt như hiện nay?

Nhắc tới chiếc Mavic Air thì nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ ngợi khen với nhiều cải tiến đặc biệt của thiết bị này. Một trong những cải tiến lớn tạo nên thành công cho thiết bị chính là chất lượng camera. Thiết bị có kích thước cảm biến 1/2,3 cùng với sự cải thiện về thuật toán xử lý và việc tăng bitrate video (100 Mbps) đem lại những cải thiện có thể nói là đặc biệt về chất lượng hình ảnh khiến người dùng mê mẩn với chiếc flycame này.

Chuyên Bán phụ kiện Dji mavic air
Chuyên Bán phụ kiện Dji mavic air
Hộp đựng bộ máy bay điều khiển Dji mavic air
Hộp đựng bộ máy bay điều khiển Dji mavic air

Đồng thời, Mavic Air có khả năng tái tạo màu của ảnh tĩnh cũng như cải thiện một cách rõ nét hiện tượng artifact, nhiễu răng cưa,…Đây là những vấn đề lớn khi quay video mà hầu như nhiều loại flycame đang gặp phải. Song với Mavic Air thì nó đã được xử lý một cách triệt để.

Đặc điểm nổi bật của Mavic Air

Mavic Air đã là một cải tiến vô cùng lớn của DJI với khả năng bắt sóng nhanh. Sử dụng chung loại công nghệ kết nối với chiếc DJI Spark nên khả năng chống nhiễu và khoảng cách điều khiển của Mavic Air cũng có những thay đổi rõ rệt.

Trong môi trường không thuận lợi thì Mavic Air vẫn có khả năng xử lý hình ảnh, bắt sóng một cách nhanh chóng. Và đây là một đặc điểm khiến Mavic Air được giới mê công nghệ yêu thích.

Cung cấp dịch vụ sửa Flycam Dji mavic air tốt
Cung cấp dịch vụ sửa Flycam Dji mavic air tốt
Hình ảnh sản phẩm Dji mavic air nhập khẩu
Hình ảnh sản phẩm Dji mavic air nhập khẩu

Thời lượng pin của Mavic Air cũng là con số ấn tượng mà nhiều người phải kinh ngạc: khoảng 20 phút trong điều kiện không có gió nên bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc flycame này để ghi được những hình ảnh tuyệt đẹp.

Nơi Bán Dji mavic air chính hãng

Flycame đang dần trở thành xu thế được những nhiếp ảnh gia, chuyên viên quay phim lựa chọn để quay được những cảnh quay đẹp mắt trên cao hoặc những nơi đặc biệt mà con người khó có thể tới được. Dji mavic air chính hãng đang trở thành một cơn sốt mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và được người dùng yêu thích. Song bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để mua sản phẩm này khi thị trường đang có quá nhiều nơi quảng cáo nhập khẩu Dji mavic air chính hãng.

Flyword.vn là một cửa hàng vô cùng uy tín hứa hẹn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lý tưởng khi sử dụng chiếc flycam đang làm mưa làm gió trên thị trường – Mavic air. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ phía cửa hàng và bảo đảm bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Tin tức liên quan:

Trả lời

Call Now Button