Đánh giá tổng quan về flycam inspire 2 – Máy bay điều khiển thông minh

Giới thiệu Flycam inspire 2

Flycam inspire 2 được đánh giá là một trong những sản phẩm mới thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội từ flycam inspire 1 mà hãng DJI đã phát triển thành công. Thiết bị có được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh vô cùng mới lạ với độ phân giải 5,2K trong CinemaDNG Raw.

Chuyên bán DJI Inspire 2 cao cấp
Chuyên bán DJI Inspire 2 cao cấp

Một trong những nâng cấp quan trọng đầu tiên của thiết bị là khả năng bay được nâng cấp rất ấn tượng với tốc độ cao nhất 67 dặm/giờ, xấp xỉ 108km/h được xem là một con số vô cùng ấn tượng. Tăng tốc từ 0 đến 80km/h trong thời gian 4 giây và bay cao với tốc độ 7m/s. DJI đã thiết kế lại cấu trúc của Inspire 2 để có thể gắn 2 pin, nâng thời gian bay lên đến 27 phút liên tục cho người dùng nhiều trải nghiệm lý tưởng.

Điểm nổi bật của flycam inspire 2

Camera Zemuse là một trong những đột phá hàng đầu khiến flycam inspire 2 trở thành cơn sốt trong giới mê flycame.
Zenmuse X4S có cảm biến 1″ 20MP, dải Dynamic Range rộng 11.6 stop, ống kính tích hợp 24mm F2.8-11 và màn trập cơ học mang lại tính năng nổi bật, giúp người dùng thu được những hình ảnh chất lượng cao, sống động.

Hình ảnh Camera Zemuse
Hình ảnh Camera Zemuse

Còn Zenmuse X5S là máy ảnh Micro Four Thirds thay được ống kính, có cảm biến 20.8MP, Dải Dynamic Range 12.8 stop và hỗ trợ 8 loại ống khác nhau để người dùng thỏa sức tạo ra những ý tưởng quay video táo bạo, mang tính thử thách nhiều. Từ đó, giúp người dùng có nhiều giây phút thư giãn tuyệt vời!

Sự kết hợp của 2 cụm camera mang lại một ưu điểm nổi trội cho flycam inspire 2 là có khả năng quay video đạt độ phân giải 5,2K hứa hẹn giúp người dùng có được những đoạn video vô cùng chân thực.

Một nâng cấp quan trọng tạo nên điểm độc đáo của flycam inspire 2 đó chính là bộ xử lý ảnh mới tên CineCore 2.0. Bởi bộ xử lý ảnh này có khả năng xử lý được những đoạn video 5.2K từ camera, có băng thông cực rộng 4.2Gbps để ghi video thẳng vào SSD tích hợp trong bộ xử lý.

Đồng thời, flycam inspire 2 có tốc độ ghi cao mà thiết bị có thể quay video RAW CinemaDNG cùng với nhiều định dạng video khác như ProRes 422 HQ, ProRes 4444 XQ, H.264, và H.265 đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người dùng.

Ưu điểm đặc biệt của flycam inspire 2

Tự động tránh vật cản thông minh: Nhờ có hệ thống cảm biến trên flycam inspire 2 mà thiết bị có thể tăng tầm nhìn lên cao và dễ dàng phán hiện ra các chướng ngại vật ở khoảng cách 30m. Từ đó, flycam inspire 2 sẽ được bảo vệ an toàn khi vận hành theo vận tốc 10m/s. Thiết bị còn được trang bị hệ thống hồng ngoại quét các chướng ngại vật trong phạm vi 5m để bảo đảm không gặp trở ngại trong quá trình bay của flycam inspire 2.

Vì sao nhiều người ưa chuộng flycam inspire 2

Đối với những người mê flycame thì những chiếc flycame có chế độ bay thông minh luôn là lựa chọn hàng đầu. Flycam inspire 2 có chế độ bay Spotlight Pro đáng để bạn bỏ tiền ra mua sản phẩm.

flycam inspire 2
Hình ảnh flycam inspire 2
Công nghê của inspire 2
Công nghê của inspire 2

flycam inspire 2

flycam inspire 2

Spotlight Pro là một chế độ bay theo dõi chủ thể rất mạnh mẽ, liên tục. Nó cho phép người điều khiển nắm bắt được mọi tình hình, và thu được hình ảnh rõ nét ngay cả khi chỉ điều khiển Inspire 2 một mình.

DJI đã sử dụng thuật toán theo dõi hình ảnh tiên tiến để giúp Inspire 2 có thể khóa vào chủ thể trong quá trình bay. Và nếu gimbal xoay đạt tới mức giới hạn thì thiết bị sẽ tự động xoay theo hướng mà không làm ảnh hưởng tới quá trình bay, giúp thu hình ảnh mượt,chủ động hơn và không làm trở ngại quá trình quay video.

Spotlight Pro có 2 chế độ bay là: Quick Mode và Compositon Mode và nó có sẵn trong tất cả các chế độ bay thông minh (ActiveTrack, TapFly, Waypoint và Point of Interest) để người dùng có thể lựa chọn được các chế độ bay phù hợp với địa hình.

Đồng thời, flycam inspire 2 còn được trang bị pin kép có nghĩa là nếu một vấn đề xảy ra ở một cục pin, thì viên pin khác có thể tiếp tục chuyến bay đủ dài cho hạ cánh an toàn, giảm thiểu rủi ro cho flycame nhất.

Tại sao Inspire 2 được ví là chiếc flycame thông minh

Inspire 2 được xem là một chiếc flycame thông minh cũng bởi hệ thống thông minh được trang bị trong thiết bị sẽ tạo ra bản đồ thời gian thực tuyết đường bay của nó. Trong trường hợp tín hiệu truyền tải video bị mất hoặc Smart Return Home được kích hoạt thì Inspire 2 sẽ tự động bay về lại nơi cất cánh dọc theo tuyến đường ban đầu của nó nên giúp người dùng bảo đảm không bị mất liên lạc với flycame.

Chuyên mua bán flyworld inspire 2 cao cấp
Chuyên mua bán flyworld inspire 2 cao cấp

Khi Inspire 2 trở về, nó sẽ sử dụng camera chính để xác định chính xác những trở ngại trong khoảng tầm 200m ở phía trước từ đó thiết bị có thể lập kế hoạch chọn đường bay an toàn nhất. Và Inspire 2 cũng có thể kết nối lại một cách nhanh chóng hơn sau khi bị mất kết nối với bảng điều khiển. Sự nổi bật này khiến nhiều người mê mẩn chiếc flycame này.

Inspire 2 sử dụng tính năng công nghệ Lightbridge DJI với khoảng cách truyền dẫn hiệu quả lên đến 7km (trong điều kiện lý tưởng) và có khả năng cung cấp cả video 1080p / 720p. Chính vì vậy, thiết bị khiến người dùng cảm thấy thích thú với những hình ảnh đẹp mắt thu được.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các 2.4GHz và 5.8GHz kiểm soát tần số để tránh nhiễu và điều này giúp cho tín hiệu thu được ổn định hơn giúp người dùng dễ dàng làm chủ được Flycame.

Tin tức liên quan:

Trả lời

Call Now Button